Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

xem phim những người thừa kế

xem phim những người thừa kế tại kenhphimbo.blogspot.com chúc bạn xem phim vui vẻ !
Cho tới thời điểm hiện tại, drama The Heirs của đài SBS đã đi được gần một nửa chặng đường. Do kịch bản của phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook nên không lấy làm lạ khi The Heirs sở hữu kha khá những phân đoạn tỏ tình khiến các fan nữ "chết đứ đừ. Dưới đây là vài trong số các câu thoại đầy tình cảm của Kim Tan (Lee Min Ho) dành cho Cha Eun Sang (Park Shin Hye).
Nhưng mà hôm qua hắn đã gặp 1 cô gái. Xem Phim Nhung Nguoi Thua Ke Tên cô gái đó là Cha Eun Sang. Nhưng hắn có một chuyện muốn hỏi Cha Eun Sang. Có phải tôi thích cô rồi không? Dù gặp người đẹp tại đất Mỹ chưa được lâu nhưng cậu hai của tập đoàn Jeguk đã sớm say nắng Cha Eun Sang ngay từ cuối tập 2. Bị đám du côn đuổi bắt, Kim Tan cùng Eun Sang tạm lánh vào 1 rạp chiếu phim.
Do tiếng Anh không được tốt nên Eun Sang không thể hiểu hết được nội dung phim. Lúc này, Kim Tan tranh thủ vừa làm phiên dịch viên vừa bày tỏ tình cảm của mình. Lời tỏ tình có phần táo bạo và gấp gáp này không chỉ khiến Eun Sang bất ngờ mà còn làm các fan của Kim Tan Không thể dọn đi? Cô cũng muốn tiếp tục học ở trường? Vậy từ bây giờ cô hãy bắt đầu thích tôi đi! Nhung Nguoi Thua Ke Nếu có thể, hãy thích cho thật lòng. Bởi vì tôi đã thích em rồi". Nhiều người nhận xét rằng câu thoại này có sự mạnh mẽ, đe dọa của một thiếu gia nhà giàu mà lại không hề sến "sến sẩm". Ở khía cạnh nào đấy, cách Kim Tan thổ lộ lòng mình rất có khí chất giống đàn anh Kim Joo Won (Hyun Bin) trong Secret Garden.
Người được nhận câu tỏ tình này hẳn sẽ "khắc cốt ghi tâm". Lời bày tỏ "part 2" vô cùng bá đạo kể trên đã chính thức "đốn tim" các khán giả theo dõi The Heirs cũng như làm Cha Eun Sang rung động mạnh. Hiển nhiên, cô nàng may mắn Eun Sang cũng phải mất ngủ khi hồi tưởng lại từng câu từng chữ trong lời nói của Kim Tan. Những Người Thừa Kế "Nếu bây giờ tôi muốn ôm em, có phải tôi là một thằng điên không? Em đừng khóc. Cũng đừng nói em ghét tôi. Hãy nói rằng em sẽ suy nghĩ. Tôi xin em đấy".
Sau khi bày tỏ thành công với Eun Sang, Kim Tan lại "nhã nhặn" hỏi trước đối phương cũng như cho rằng liệu mình có vấn đề nếu muốn ôm lấy Eun Sang hay không. Dù Eun Sang phản đối nhưng cuối cùng, cô nàng vẫn nằm gọn trong vòng tay của thiếu gia Kim Tan và tiếp tục lắng nghe những lời "có cánh" từ anh. Khi được hỏi "nếu ở trong trường hợp như Eun Sang bạn sẽ giải quyết thế nào?", Phim Những Người Thừa Kế rất nhiều fan nữ trả lời rằng họ sẽ chấp nhận tình cảm của Kim Tan chứ chẳng mất thời gian suy nghĩ làm gì.
Xem Phim Những Người Thừa Kế Tập 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 tập cuối x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét